Home News Update News Category ผ่านไปแล้วกับงาน THAIFEX – Anuga Asia 2023 งานแสดงสินค้าอาหารที่สำคัญและใหญ่ที่สุดในเอเชีย
ผ่านไปแล้วกับงาน THAIFEX – Anuga Asia 2023 งานแสดงสินค้าอาหารที่สำคัญและใหญ่ที่สุดในเอเชีย
27 May 2023 | News Category

เมื่อวันที่ 23-27 พฤภาคม 2566 ที่ผ่านมา บริษัท สมุนไพรนราห์ จำกัด ร่วมด้วย บริษัท นราห์ อินดัสตรี จำกัด ได้เข้าร่วมแสดงสินค้าอาหารในงาน THAIFEX – Anuga Asia 2023 ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าอาหารที่สำคัญและใหญ่ที่สุดในเอเชีย จัดขึ้นด้วยความร่วมมือกับผู้ร่วมแสดงสินค้ากว่า 2,700 ราย จาก 40 ประเทศและคู่ค้าที่จะเข้ามาชมงานกว่า 60,000 ราย จากกว่า 120 ประเทศ

บริษัท สมุนไพรนราห์ จำกัด ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริมออร์แกนิก ได้เข้าร่วมงานครั้งนี้ ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมมากมาย ทั้งในและต่างประเทศ ครั้งนี้ทางบริษัทได้มีกิจกรรมภายในบูธ และจัดโปรโมชั่นพิเศษซื้อสินค้า 1 แถม 1 ทุกรายการ ในวัน Public 27 พฤษภาคม 2566 อีกด้วย นอกจากนี้ยังนำพานักแสดงและ celebrity ชื่อดัง อาทิเช่น แบงค์ ธิติ, น้ําตาล ชลิตา, น้องกัสจัง จากเพจ: gutjung Life’s และแม่กุ้ง จากเพจ : แม่กุ้งอยากแชร์  มาร่วมงานภายในบูธ ทำให้ผู้คนสนใจอย่างล้นหลาม

นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ อย่างผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีน และไอศครีมต้นแบบที่จะนำไปจำหน่ายใน NARAH shop ที่นิมมานเหมินท์ เชียงใหม่ หากผู้เข้าร่วมงานหรือลูกค้า สนใจผลิตภัณฑ์ใหม่ของนราห์ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  Line : @narah หรือ www.narahherb.com