Home News Update News Category มารู้จัก 3 คำนี้ก่อน Organic / Superfood / Juice powder
มารู้จัก 3 คำนี้ก่อน Organic / Superfood / Juice powder
15 Sep 2023 | News Category

Organic Superfood Juice powder

สุดยอดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากธรรมชาติ นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมิรกา ซึ่งยังคงสารอาหารสำคัญเทียบเท่า RAW FOOD

 

ORGANIC/SUPERFOOD/JUICE POWDER

3 คำที่ทุกคนต้องทำความรู้จัก ก่อนที่จะรับประทานผงน้ำผักของเรา เพื่อจะได้อินกับผลิตภัณฑ์สุดพิเศษของ "นราห์"

 

คำที่ 1 ORGANIC 

ออร์แกนิก หรือ อาหารอินทรีย์ ในมาตรฐานของ USDA คือ สินค้าที่ไม่ผ่านการตัดต่อพันธุกรรมหรือฆ่าเชื้อโรคโดยการฉายรังสี พืชที่ปลูกด้วยดินที่ไม่ใช้ปุ๋ยเคมีหรือปุ๋ยมูลสัตว์ เนื้อสัตว์และไข่ที่มาจากสัตว์ที่ไม่ใช้ฮอร์โมนช่วยในการเติบโตและไม่ใช้ยาปฏิชีวนะ ยกเว้นการให้อาหารเสริมประเภทวิตามินหรือแร่ธาตุ รวมทั้งต้องได้รับการเลี้ยงดูด้วยอาหารสัตว์ที่เป็น Organic

USDA ย่อมาจาก U.S. Department of Agriculture เป็นตรารับรองอาหารและผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคของสหรัฐอเมริกา ซึ่งสินค้าที่จัดเป็น Organic ตามมาตรฐาน USDA วัตถุดิที่นำมาใช้จะต้องเป็นพืชที่ไม่ผ่านการตัดต่อพันธุกรรม หรือฆ่าเชื้อโรคโดยการฉายรังสี พืชที่ปลูกด้วยดินที่ไม่ใช้ปุ๋ยเคมีหรือปุ๋ยมูลสัตว์

การแบ่งระดับของ Organic USDA จะมีอยู่ด้วยกัน  3 ระดับ

• ไม่น้อยกว่า 95% ได้การประทับตรา USDA Organic รับรองว่าเป็นสินค้า Organic

• ตํ่ากว่า 95% -70% จะเคลมได้แค่ Made with Organic Ingredients

• ตํ่ากว่า70% ก็จะเรียกได้แค่ Some Organic Ingredients

• สำหรับสินค้าที่มีส่วนผสมเป็น Organic ต่ำกว่าร้อยละ 95 จะไม่ได้รับการประทับตรา USDA Organic

มั่นใจได้เลยว่าวัตถุดิบที่เรานำเข้ามาจากประเทศสหรัฐอเมริกา ได้รับตรา ORGANIC USDA อย่างแน่นอน เพราะมีการปลูกและดูแลอย่างพิเศษ ไม่มีการใช้สารเคมีใดๆ ในไร่ซึ่งมีขนาดกว่า 5000 เอเคอร์ อีกทั้งยังเป็นแหล่งที่อุดมสมบูธณ์มากๆ ทำให้วัตถุดิบที่ได้มีสารอาหารที่สำคัญอย่างครบถ้วน

 

คำที่ 2 SUPERFOOD

Superfood คือ อาหารที่อุดมไปด้วยสารอาหาร มีคุณค่าทางโภชนาการ และเต็มไปด้วยส่วนประกอบที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ (antioxidants) รวมถึงสารอาหารที่มีประโยชน์อื่นๆ เช่น วิตามิน แร่ธาตุ ไฟเบอร์ และสารไฟโตนิวเทรียนต์ (phytonutrients)

 

ซึ่งการรับประทานอาหารประเภทนี้จะช่วยบำรุงสุขภาพ อีกทั้งยังอาจช่วยลดความเสี่ยงต่อโรคเรื้อรัง หรือทำให้มีอายุยืนยาวขึ้นได้ นอกจากนี้ ผู้ที่รับประทาน Superfoods อาจมีรูปร่างและสุขภาพที่ดีกว่าผู้ที่ไม่รับประทานอาหารประเภทนี้อีกด้วย

 

คำที่ 3 JUICE POWDER

 

Juice powder คือ ผงน้ำผัก ไม่ใช่แค่ผง แต่เป็น ผงน้ำผัก ด้วยเทคโนโลยี 1เดียวในโลก BioActive Dehydration™ การทำน้ำคั้นผักสดให้กลายเป็นผงด้วยอุณหภูมิไม่เกิน 40 องศาเซลเซียสและยังคงคุณค่าสารอาหารและเอนไซม์ไว้ได้อย่างสมบูรณ์ กระบวนการ   ทั้งหมดตั้งแต่เก็บเกี่ยวและคั้นเป็นน้ำ จนกลายเป็นผงใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น ด้วยกระบวนการสุดพิเศษนี้ ทำให้ผงน้ำผักของเรา ยังคงเอนไซม์และสารอาหาร วิตามินและแร่ธาตุต่างๆ เทียบเท่า RAW FOOD

Content หน้าเราจะพาไปรู้จักกับผลิตภัณฑ์ของเราแต่ละตัว ว่าเริ่มมาจากอะไรแล้วดีอย่างไร?


บทความโดย

บริษัท สมุนไพรนราห์ จำกัด

 

GALLERY
RELATED PRODUCTS